10 nghề tay trái của sinh viên, giáo viên và dân văn phòng

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Bài viế chia sẻ các bạn những nghề tay trái của dân văn phòng hay sinh viên, giáo viên, công chức,… đều có thể làm được. Những công việc này không chỉ giúp bạn kiếm thêm nguồn thu nhập ổn định trang trải cuộc sống, phụ giúp gia đình, mà còn giúp các bạn thỏa mãn niềm đam mê cá nhân mà bản thân chưa có cơ hội thực hiện. Không chỉ vậy, các bạn còn có cơ hội mở rộng mối quan hệ cũng như rèn luyện được thêm các kỹ năng cần thiết cho công việc chính của mình. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể lựa chọn cho mình một công việc, nghề tay trái phù hợp nhất.


Đánh máy, nhập liệu
Nếu bạn có khả năng đánh văn bản tốt thì có thể nhận công việc đánh máy, nhập liệu để kiếm thêm thu nhập. Công việc này đòi hỏi bạn phải thật cẩn thận và chính xác, bạn có thể nhận tài liệu hoặc dữ liệu về nhà và nhập vào trong máy tính cho bên thuê. Nhược điểm của công việc đánh máy, nhập liệu này là mức thu nhập không thường xuyên, ổn định, và không phải ai cũng có mối quan hệ tốt để nắm bắt được cơ hội việc làm này.
Nhiếp ảnh gia
Nếu bạn có khiếu chụp ảnh hay đam mê chụp ảnh và có một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp thì có thể kiếm bộn tiền từ công việc nhiếp ảnh gia như chụp ảnh cưới ngoài trời, chụp ảnh sự kiện, hoặc chụp theo yêu cầu của từng cá nhân,…
Gia sư
Gia sư tại gia là công việc quen thuộc, nghề tay trái phổ biến của bất kỳ sinh viên, dân văn phòng, giáo viên nào, miễn sao bạn có khả năng về ngoại ngữ, biết chơi một loại nhạc cụ hay thành thạo bất kỳ môn thể thao nào thì đều có thể tận dụng khả năng này để kiếm thêm thu nhập. Không chỉ kiếm thêm nguồn thu nhập ổn định cho bản thân, mà đây còn là cơ hội để bạn thỏa niềm đam mê của mình.
Dịch thuật
Dịch thuật cũng là nghề tay trái giúp bạn kiếm thu nhập cao và phát huy khả năng ngoại ngữ của mình. Công việc đòi hỏi bạn phải thành thạo một ngoại ngữ nào đó như tiếng Anh, Nhật, Trung, Hàn,… thì bạn có thể nhận dịch tài liệu, dịch truyện đăng lên website, hay làm hướng dẫn viên du lịch, thông dịch viên cho sự kiện. Mức thu nhập cho công việc này tùy thuộc vào khả năng ngoại ngữ và chịu khó nhận việc của bạn.
>> Xem thêm: nhận đặt mua áo khoác quảng châu giá rẻ uy tín - nhận đặt mua hàng xách tay đức cho mẹ và bé tốt nhất - thuế mua hàng trên ebay như thế nào
Lập trình
Lập trình được xem là nghề tay trái đang hái ra tiền dành cho dân công nghệ. Những ngôn ngữ lập trình đang hót nhất hiện nay bao gồm SQL, Java, Javascript, C#, Python, C++, PHP,… Tính chất của công việc này là có thể làm từ xa qua mạng, nên các bạn có thể nhận việc làm tại nhà, và mức thu nhập cho công việc này khá ổn định.
DJ
DJ đang là một trong những nghề cool của giới trẻ hiện nay, mà thu nhập thì không hề nhỏ. Thời gian làm việc thường là vào buổi tối đến khuya tại các quán bar và vũ trường nên công việc này thuận tiện cho dân văn phòng.
PG
PG là một nghề thú vị và hào nhoáng phù hợp với dân công sở, nếu bạn sở hữu ngoại hình tốt, giọng nói dễ nghe và phong thái tự tin, thì bạn có thể thử nghề này. Thu nhập của PG được tính theo giờ hoặc theo chương trình tùy theo công việc mà bạn chọn.
Viết blog
Viết nội dung phát triển blog cũng là một những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày hót nhất hiện nay. Ưu điểm của công việc này là bạn có thể chủ động về thời gian, được làm việc độc lập và mức thu nhập thì khá hấp dẫn.
Kinh doanh online
Kinh doanh online các mặt hàng như thời trang, quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm sạch,… đang là một trong những nghề tay trái hót nhất hiện nay mà nhiều bạn trẻ đang thực hiện. Với công việc kinh doanh online qua mạng xã hội như Facebook, Zalo,… bạn không tốn quá nhiều chi phí cho việc thuê mặt bằng hay nhân viên,… mà lợi nhuận mà bạn kiếm được sẽ vô cùng hấp dẫn.
Cộng tác viên bán hàng online của Fado.vn
Cộng tác viên bán hàng online qua mạng xã hội Facebook của Fado.vn cũng là một lựa chọn thú vị nếu bạn muốn kiếm nguồn thu nhập ổn định và thỏa sức niềm đam mê kinh doanh của bản thân. Để trở thành cộng tác viên bán quần áo online tại nhà qua mạng Facebook của Fado.vn, các bạn chỉ cần điền thông tin đầy đủ theo yêu cầu của: Mẫu CTV để Fado.vn liên hệ với bạn sớm nhất có thể, giúp bạn thực hiện đam mê kinh doanh hay khởi nghiệp từ công việc cộng tác viên bán quần áo online này.
Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ Email: support@fado.vn để hiểu rõ hơn về các quy định cụ thể của chương trình tuyển cộng tác viên bán quần áo online của chúng tôi.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét