Cộng tác viên bán quần áo online Facebook tại nhà lương cao

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Qua những mô tả cụ thể chi tiết công việc bán quần áo online qua mạng xã hội Facebook như sau, nếu bạn cảm thấy phù hợp và muốn thử sức thì hãy tham gia ngay chương trình tuyển cộng tác viên bán quần áo online facebook lương cao tại nhà của Fado.vn để có thể bắt đầu kinh doanh sớm nhất có thể nhé.

Cộng tác viên bán quần áo online Facebook tại nhà lương cao

Những ai có thể tham gia chương trình tuyển công tác viên bán quần áo online?
  • Nếu bạn là một nhân viên văn phòng, muốn kiếm thêm thu nhập từ công việc làm thêm ngoài giờ làm việc nơi công sở.
  • Nếu bạn là người yêu thích công việc kinh doanh hay đam mê về các mặt hàng thời trang quần áo muốn thử sức lĩnh vực kinh doanh này nhưng không có vốn hoặc vốn rất ít hay bạn sợ gặp những rủi ro trong kinh doanh.
  • Nếu bạn là học sinh, sinh viên đang tìm kiếm thêm thu nhập trang trải việc học, phụ giúp gia đình.
  • Nếu bạn là người yêu thích những công việc tự do, không bị ràng buộc về địa điểm và thời gian làm việc.
Cộng tác viên bán quần áo online Facebook của Fado.vn được những gì?
Sau đây là những lợi ích khi trở thành cộng tác viên bán quần áo online qua Facebook cho Fado.vn:
  • Bạn được chủ đồng về thời gian, vì công việc này không có những quy định về thời gian cũng như địa điểm làm việc, bạn có thể làm việc ở bất cứ nơi nào bạn thích, miễn sao đạt được hiệu quả công việc.
  • Bạn không cần phải bỏ ra một khoản tiền nào mà vẫn có thể thực hiện được ước mơ kinh doanh của mình và có thể ngừng hợp tác bất cứ khi nào mà bạn muốn.
  • Rủi ro trong kinh doanh của bạn cũng thấp hơn so với những ngành nghề khác.
  • Bạn hoàn toàn có thể cùng bán nhiều loại mặt hàng khác nhau cho nhiều công ty khác nhau, giúp tạo nguồn thu nhập đáng kể cho bạn.
  • Bạn sẽ được trau dồi nhiều kinh nghiệm, những kỹ năng bán hàng hiệu quả hơn từ những trải nghiệm thực tế qua việc bán hàng.
Những yêu cầu cấn thiết khi trở thành cộng tác viên bán quần áo online
  • Bạn cần biết được đối tượng mà bạn nhắm đến, đó là các khách hàng của Fado, họ đã sử dụng dịch vụ mua hàng của Fado để có thể chia sẽ những kinh nghiệm mua hàng trên Amazon và giới thiệu khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp sử dụng dịch vụ mua hàng của Fado.vn.
  • Yêu cầu của công việc là bạn cần có một máy laptop hay một chiếc smartphone để thuậ n lợi làm việc hơn.
  • Các bạn cần có những kỹ năng trong việc sử dụng Internet, sử dụng thuần thục các trang mạng xã hội bán hàng hiệu quả hiện nay như Facebook, Zalo,… hay các trang thương mại điện tử, rao vặt,…
Mô tả công việc của cộng tác viên bán hàng quần áo online
Bạn chỉ việc giới thiệu khách đặt mua hàng tại Fado.vn. Sau đó, bạn sẽ được nhận chiết khấu trên đơn hàng thành công và chiết khấu này sẽ duy trì những lần đặt hàng sau đó khi khách hàng thực hiện các đơn hàng khác.
Để tìm kiếm nguồn khách hàng hiệu quả, các bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau như quảng bá qua Facebook, giới thiệu cho những người xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp,… hay đăng tin trên các diễn đàn, các trang rao vặt,… Hơn nữa, bạn cũng có thể mở rộng kênh bán hàng bằng sự sáng tạo riêng của mình.
Thanh toán thu nhập của cộng tác viên bán quần áo online
Nếu hoa hồng trong tháng của bạn được hơn 1tr hoặc nhiều hơn, thì bạn sẽ được thanh toán vào ngày 15 hoặc 30 hàng tháng qua tài khoản, còn nếu số tiền ít hơn 1tr thì cộng dồn qua chu kỳ trả tiền của tháng sau.
Để trở thành cộng tác viên bán quần áo online tại nhà qua mạng Facebook của Fado,vn, các bạn chỉ cần điền thông tin đầy đủ theo yêu cầu của: Mẫu CTV để Fado liên hệ với bạn sớm nhất có thể, giúp bạn thực hiện đam mê kinh doanh hay khởi nghiệp từ công việc cộng tác viên bán quần áo online này nhé.
Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ Email công ty: support@fado.vn để được biết thêm các quy định cụ thể về chương trình tuyển cộng tác viên bán quần áo online của Fado.vn nhé.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét