Giấm táo có bán ở siêu thị không?

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Giấm táo có rất nhiều công dụng hữu ích trong việc làm đẹp và có nhiều tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Bài viết sau sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc giấm táo là gì, công dụng của giấm táo như thế nào, mua giấm táo ở đâu hay giấm táo có bán ở siêu thị không,...

>> Xem thêm: tuyển cộng tác viên bán quần áo online lương cao cho Fado.vn - tổng hợp những quán cafe đẹp ở sài gòn không nên bỏ qua - hàng xách tay là gì có nên mua hàng xách tay hay không

Giấm táo được tinh chế từ táo tươi, có nhiều công dụng trong làm đẹp.

Giấm táo là gì mua ở đâu?


Giấm táo là một phương pháp giảm cân được lưu truyền từ xưa trong dân gian tại các nước Tây Âu. Đây là sản phẩm được tinh chế từ táo tươi. Giấm táo rất tốt cho sức khỏe nhờ vào thành phần chứa 4-8% axit axetic. Axit axetic là một loại axit yếu với công thức hóa học là CH3COOH. Độ mạnh của một axit được đánh giá dựa vào khả năng hoặc khuynh hướng mất proton (H+), theo đó, một axit yếu chỉ tách được một phần H+ khi tác dụng với các chất khác. Phần lớn phần còn lại của giấm táo là nước.

Giấm táo có 2 loại: dạng nước và dạng bột.
  • Giấm táo tự nhiên dạng nước có thời hạn sử dụng ngắn và khó bảo quản. Ngày nay, với thành tựu y học hiện đại, một số nhà sản xuất đã thành công trong việc sử dụng phương pháp đông khô để tách nước khỏi giấm táo, tạo ra giấm táo dạng bột tinh chất.
  • So với giấm táo dạng nước, giấm táo dạng bột có thời gian sử dụng dài hơn, dễ sử dụng và bảo quản hơn, hơn hết là thích ứng với cơ thể tốt hơn. Đặc biệt, với giấm táo dạng bột, việc ước lượng liều dùng sẽ chính xác hơn, tránh xảy ra trường hợp sử dụng quá liều, dẫn đến tác dụng xấu đối với sức khỏe con người.
Công dụng của giấm táo

Giấm táo được xem là thần dược làm đẹp tuyệt vời được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng. Sau đây là những công dụng tuyệt vời của giấm táo:

Làm trắng, mịn da

Giấm táo giúp làm trắng, mịn da hiệu quả. Bên cạnh đó, giấm được hòa vào nước còn giúp da của bạn được mềm mại, mượt mà và đàn hồi tốt hơn.

Các bạn đổ một chén nhỏ giấm táo vào nước tắm hàng ngày của bạn mang lại vô vàn lợi ích cho làn da toàn thân. Nếu bạn duy trì trong một thời gian, làn da của bạn sẽ trắng sáng hơn một cách hoàn toàn tự nhiên, không cần phải phụ thuộc vào những mỹ phẩm đắt tiền.

Ngoài ra, nếu bạn có vấn đề về mùi cơ thể thì hỗn hợp giấm và nước cũng hạn chế được phần nào.

Dưỡng da

Giấm táo giúp dưỡng da hiệu quả. Các bạn trộn một nửa chén dầu oliu với ¼ chén giấm táo và ¼ cốc nước, thoa đều lên da. Dầu oliu có tác dụng dưỡng da, giấm giúp loại bỏ tế bào chết và vi khuẩn gây mụn.

Giảm nhờn trên da

Các bạn hòa trộn giấm táo và nước, cho vào tủ lạnh để dùng dần. Hỗn hợp này có tác dụng không thua kém gì nước hoa hồng: cân bằng độ pH trên da, tẩy sạch dầu nằm sâu trong lỗ chân lông. Sau khi rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp giấm-nước lên mặt và massage đều để tác dụng của giấm táo được thẩm thấu vào da, rồi để khô tự nhiên. Bạn có thể dùng hỗn hợp này để thay thế nước hoa hồng hàng ngày, nhằm điều trị hiệu quả da nhờn. Tinh chất trong giấm táo giúp làm sạch sâu làn da, vitamin C trong giấm táo còn có tác dụng xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang

Đặc biệt, những nàng da nhờn có thể áp dụng cách này mỗi lần trước khi trang điểm. Lớp trang điểm sẽ đẹp và mịn hơn hẳn.

Trị mụn

Giấm táo giúp trị mụn hiệu quả. Các bạn dùng giấm táo để chấm lên vùng da bị mụn và để qua đêm. Sáng hôm sau hãy rửa lại với nước lạnh. Những nốt mụn sẽ nhanh chóng biến mất sau 2-3 lần điều trị.

Hoặc các bạn có thể nghiền 3 quả dâu tây và trộn với giấm táo, để yên hỗn hợp trong 2 giờ và dùng hỗn hợp này để thoa lên các nốt mụn đầu đen trên mặt, để qua đêm. Công thức này không chỉ loại bỏ mụn đầu đen mà còn làm giảm hẳn nguy cơ bị mụn.

Trị gàu

Để trị gào hiệu quả, các bạn thực hiện: Hỗn hợp 3 thìa giấm táo, một thìa dầu oliu, một thìa nước cốt chanh, một quả trứng kèm một cốc nước ấm khi được dùng để ủ tóc thường xuyên sẽ làm mái tóc bạn nhẹ bẫng, suôn mềm và sạch đến bất ngờ. Độ bóng của tóc cũng hơn hẳn so với dùng dầu gội bình thường. Đây là công thức đặc trị cho những mái tóc nhiều gàu.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Tính acid có sẵn trong giấm táo sẽ làm se khít lỗ chân lông, khiến cho khuôn mặt của bạn được căng mịn hơn, sáng sủa và giảm tấy đỏ. Các bạn hòa giấm táo và nước theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng hỗn hợp đó để thoa lên mặt, giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Tẩy nốt ruồi

Phương pháp tẩy nốt ruồi băng giấm táo được đánh giá là tuyệt đối an toàn và hiệu quả. Các bạn hãy thử tham khảo biện pháp tự nhiên tẩy nốt rút bằng giấm táo cực hiệu quả sau đây:

  • Rửa thật sạch các nốt ruồi cần “đánh bay” để làm chúng mềm mại hơn.
  • Dùng khăn (lưu ý khăn phải mềm, sạch) nhúng nước ấm liên tục chườm vào các nốt ruồi đó ít nhất trong thời gian 15 phút.
  • Sử dụng tăm bông mềm nhúng vào nước giấm táo rồi thoa đầu tăm bông này vào vị trí nốt ruồi cần tẩy, để khoảng 15 phút.
  • Lặp lại việc này mỗi ngày 4 lần cho đến khi chiếc nốt ruồi đó biến mất hoàn toàn.
Tẩy trắng răng

Giấm táo giúp loại bỏ vết bẩn, làm trắng hàm răng hiệu quả và triệt tiêu các vấn đề về hơi thở, bằng cách: các bạn súc miệng bằng dung dịch 1 muỗng giấm táo - 1 cốc nước mỗi buổi sáng.

Phục hồi da bị cháy nắng

Phục hồi da bị cháy nắng là một trong những công dụng tuyệt vời của giấm táo. Giấm giúp duy trì độ cân bằng pH của làn da và làm dịu mát làn da cháy nắng ngay tức thì. Để phục hồi da bị cháy nắng, các bạn hãy tắm bằng nước pha giấm táo, sẽ thấy ngay hiệu quả của nó.

Giấm táo mua ở đâu?

Giấm táo mua ở đâu hay giấm táo có bán ở siêu thị hay không là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Các bạn có thể dễ dàng mua giấm táo ở siêu thị trên toàn quốc.

Ngoài ra, các bạn có thể mua giấm táo chính hãng, uy tín từ AliExpress với Ting.vn - tại đây cung cấp các dịch vụ nhận ship hàng từ aliexpress, dịch vụ nhận đặt order hàng aliexpress giá tốt nhất, hay dịch vụ nhận order hàng trung quốc hà nội về Việt Nam uy tín.

Click để xem ảnh phóng to.
Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ Tư vấn khách hàng: 1900 2033 hoặc 0906 990 247 để được hỗ trợ.

Bài viết giúp các bạn giải đáp thắc mắc giấm táo có bán ở siêu thị không rồi đúng không nào. Hy vọng bài viết cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về giấm táo cũng như biết được những công dụng tuyệt vời và lựa chọn mua sản phẩm uy tín, đảm bảo an toàn và tránh "tiền mất tật mang"!


{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Nhan Nguyen nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét