Phô mai mozzarella có bán ở siêu thị không?

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Phô mai là loại thực phẩm vô cùng phổ biến và bổ dưỡng, trong đó phải kể đến phô mai mozzarella rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Bài viết sau sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc phô mai Mozzarella là gì, thành phần như thế nào, mua ở đâu, có bán ở siêu thị hay không. Hy vọng bài viết phô mai mozzarella có bán ở siêu thị không cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm bổ dưỡng phô mai Mozzarella này.

>> Xem thêm: dịch vụ nhận mua hàng mỹ xách tay uy tín nhất - dịch vụ nhận đặt hàng trên ebay về Việt Nam giá rẻ - dịch vụ chuyên nhận đặt hàng trung quốc theo kg uy tín

Phô mai Mozzarella thơm ngon, bổ dưỡng, rất được ưa chuộng ở Việt Nam

Phô mai Mozzarella là gì dùng để làm gì?


Phô mai có nguồn gốc từ phương Tây. Phô mai còn có tên gọi khác là pho mát. Ở Việt Nam, phô mai thường xuất hiện trong các món ăn hay các loại bánh ngọt.

Phô mai là một sản phẩm mà trong thành phần có chứa nhiều protein và chất béo từ sữa, thường là các loại sữa bò, dê, cừu. Chủng loại và hương vị của phô mai rất đạ dạng và phong phú, có đến hàng trăm loại phô mai được điểm mặt đặt tên trên thế giới, trong đó phải kể đến phô mai mang tên Mozzarella được nhiều người Việt ưa chuộng.

Loại phô mai Mozzarella này có nguồn gốc từ Italy, được làm từ sữa trâu nước hoặc sữa bò. Ở dạng tươi, mozzarella khá mềm, có màu từ trắng đến ngả vàng tùy theo chế độ ăn uống của con trâu hay bò được lấy sữa. Truyền thống thì mozzarella tươi được làm và ăn ngay trong ngày.

Tác dụng của phô mai mozzarella

Phô mai mozzarella dùng để làm gì? Mozzarella là loại phô mai thường được dùng làm lớp phủ của món bánh pizza, sẽ không có món bánh pizza với lớp phô mai mềm dẻo béo ngậy phủ lên lớp nhân bánh ngon mê đắm trong chiếc bánh pizza thần thánh, pizza sau khi nướng mozzarella sẽ chảy và tạo thành những sợi cheese dai và dính. Theo một nghiên cứu mới đã chỉ ra, phô mai Mozzarella là sự lựa chọn tốt nhất để có chiếc bánh pizza tuyệt vời.

Ngoài ra, phô mai mozarella còn là nguyên liệu làm các món ngon sau đây, các bạn có thể tìm hiểu và chế biến thưởng thức các món ăn làm từ phô mai thơm ngon, bổ dưỡng này:
  • Món Nachos dạng thanh nhân Mozzarella.
  • Mozzarella bọc thịt lợn muối.
  • Mozzarelle dạng bánh waffle.
  • Buffalo Cheese Sticks.
  • Hoành thánh bọc phô mai chiên.
  • Bánh mì nướng phô mai.
  • Mozzarella nhồi rosemary chiên.
  • Mozzarella bọc bột hạt lanh chiên.
  • Salad Morazella.
  • Thịt hun khói cuộn phô mai Mozzarella hình nhẫn.
  • Phô mai nhồi thịt gà chiên.
  • Phô mai Mozarella chiên ăn cùng xốt cay Jalapeño.
Thời gian bảo quan của phô mai Mozzarella

Vì có độ ẩm lớn nên mozzarella tươi có thể được bảo quản trong tủ lạnh khoảng 1 tuần. Còn đối với những loại mozzarella đã được làm khô đi bằng cách giảm nước và đã được cắt thành vụn nhỏ như ngày nay có thể được bảo quản đến 6 tuần.

>> Có thể bạn đang quan tâmcách kiếm tiền nhanh nhất trong 1 ngày - cộng tác viên bán hàng online tại nhà - tuyển cộng tác viên bán hàng online không cần vốn tại TP.HCM - những quán cafe đẹp ở tphcm không nên bỏ qua

Phô mai Mozzarella mua ở đâu, có bán ở siêu thị không?

Nhiều chị em thắc mắc phô mai mozzarella có bán ở siêu thị không hay mua ở đâu? Chị em có thể dễ dàng mua loại phô mai mozzarella này tại các siêu thị trên toàn quốc. Hoặc các bạn có thể mua tại các website bán hàng online trên mạng.

{ 2 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...

Cho mình hỏi có ai biết web nào hay ở địa chỉ nào bán phô mai mozzarela không ạ.. giúp mình với mình xin cảm ơn.

thulannguyen nói...

Tìm hiểu kem chống nắng của hãng nào tốt nhất cho bé hiện nay, hay sản phẩm kem chống hăm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt và hiệu quả nhất hiện nay hay sữa tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất hiện nay là gì. Siro pediakid immuno fort tăng cường miễn dịch cho trẻ

Đăng nhận xét