Điện thoại xách tay Singapore sử dụng có tốt không?

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Bài viết giúp các bạn giải đáp thắc mắc điện thoại iphone hàng xách tay singapore có tốt không rồi đúng không nào. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể trang bị cho mình những kiến thức cơ bản cần thiết để có thể tránh những rủi ro khi mua điện thoại xách tay Singapore nói riêng và các mặt hàng xách tay nói chung, cũng như có thể sở hữu những chiếc điện thoại iphone xách tay mẫu mã đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.



Ưu điểm của hàng xách tay Singapore
Hàng xách tay Singapore nói riêng và các quốc gia khác như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc nói chung đều có những ưu điểm như sau khiến người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn:
  • Giá điện thoại hàng xách tay rẻ hơn hàng chính hãng: Giá thành rẻ hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng như hàng chính hãng và các sản phẩm này đều được bảo hành tại các cửa hàng bán hàng xách tay là yếu tố khiến người tiêu dùng lựa chọn sử dụng hàng xách tay thay vì điện thoại hàng chính hãng. Các mặt hàng xách tay, đặc biệt là điện thoại rất thích hợp với những người thường chạy theo các mốt mới của các dòng điện thoại, việc mua đi bán lại cũng dễ dàng hơn vì không bị sợ mất giá quá nhiều như hàng chính hãng.
  • Dễ dàng săn được điện thoại độc, lạ: Rất nhiều điện thoại xách tay từ Singapore về có mẫu mã đa dạng, nhiều mẫu độc lạ có cấu hình tốt và thiết kế đẹp chưa được bán tại Việt Nam, vì vậy nếu bạn yêu thích những mặt hàng này thì dễ dàng săn được tại đây mà không phải bị đụng hàng.
  • Điện thoại xách tay đa dạng về mẫu mã và giá cả cũng như chế độ bảo hành khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn, bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm ở những mức giá phù hợp với khả năng của mình.
Nhược điểm của hàng xách tay Singapore
Bên cạnh những ưu điểm của mặt hàng xách tay Singapore, người tiêu dùng khi mua các mặt hàng xách tay cũng cần biết những nhược điểm của mặt hàng xách tay như sau:
  • Gặp phải hàng điện thoại xách tay là hàng dựng, hàng kém chất lượng: Đây là rủi ro thường gặp nhất đối với những ai chưa có kinh nghiệm mua hàng xách tay. Lợi dụng ưu thế hàng xách tay có giá rẻ hơn so với hàng chính hãng và được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay, nên nhiều “thương lái” vì lợi nhuận trước mắt đã trộn những sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm hàng dựng, hàng nhái dưới danh nghĩa là hàng xách tay để bán. Vì vậy, để tránh mua phải hàng dựng, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng phải trang bị cho mình những kiến thức về các mặt hàng xách tay để tránh “tiền mất tật mang” nhé!
  • Chế độ bảo hành của hàng điện thoại xách tay: Đây cũng là vấn đề người tiêu dùng khi mua hàng xách tay cần phải biết, đó là thường những mặt hàng xách tay nói chung và điện thoại xách tay nói riêng sẽ không được bảo hành hoặc có bảo hành thì chỉ được bảo hành tại những cửa hàng bán sản phẩm xách tay này, cũng có một số cửa hàng nhận bảo hành chính hãng, sau đó gửi ra nước ngoài bảo hành tại những nhà sản xuất, khi đó bạn sẽ chịu một phí gọi là “bảo hành”, vì vậy khi sản phẩm xách tay của bạn gặp trục trặc thì chi phí sửa với số tiền bạn mua hàng xách tay này có thể bằng giá tiền mà bạn mua hàng chính hãng tại Việt Nam.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét