Sáp ong có bán ở siêu thị không?

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Sáp ong có nhiều công dụng hữu hiệu trong việc làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng và đây là một bí quyết chăm sóc da hiệu quả mà các bạn không nên bỏ qua. Vậy sáp ong là gì, có khác gì so với mật ong, công dụng làm đẹp của sáp ong như thế nào hay mua sáp ong nguyên chất ở đâu,... Để giải đáp các thắc mắc này cũng như hiểu rõ hơn về sáp ong, chị em cùng tham khảo bài viết sáp ong có bán ở siêu thị không sau đây nhé.

>> Xem thêm: dịch vụ nhận đặt mua hàng trên ebay về Việt Nam uy tín - tổng hợp những quán cafe đẹp ở sài gòn không nên bỏ qua - cộng tác viên bán hàng online tphcm cho Fado.vn

Sáp ong có nhiều công dụng hữu hiệu trong việc làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng.

Sáp ong là gì mua ở đâu?


Lớp sáp ong đóng vai trò như là một chất kháng sinh tự nhiên giúp bảo vệ khỏi các sinh vật từ bên ngoài xâm chiếm vào. Sáp ong trong tổ ong được coi là một trong những môi trường sống tinh khiết nhất trên thế giới. Ong mật thu lượm chất này từ nhiều loài thực vật khác nhau và mang nó về tổ của mình. Tại đây, lũ ong sẽ hòa trộn và làm thay đổi chất này, biến nó thành dạng chất keo giúp hàn kín tổ của chúng lại, đây chính là sáp ong.

Khi phân tiết ra sáp, trước hết ong hút no mật, sau một ngày một đêm, những hạch sáp ở bụng ong biến hóa thành sáp rồi tiết ra 4 đôi hạch sáp ở dưới bụng. Khi gặp không khí, sáp này trở thành những hạt sáp giống như mảnh vẩy, được gọi là vẩy sáp. Vẩy sáp này lại được các chân sau của ong gom để chuyển lên chân trước rồi đưa lên miệng nhào nặn cho tới khi dẻo quánh mới đem đắp tổ.

Đặc điểm của sáp ong: sáp ong còn có mùi thơm đặc trưng của mật. Sáp ong có màu vàng hoặc trắng đục (tùy theo màu của mật ong thì sẽ có được màu của sáp ong).

Theo nghiên cứu, với những điều kiện bình thường, muốn sản xuất 1 kg sáp, ong mật phải dùng đến trên 3 kg mật và một số lượng nhỏ phấn hoa.

Thành phần của sáp ong

Sáp ong là một nguyên liệu tự nhiên tốt không thua gì mật ong. Trong sáp ong có chứa các axit béo và este. Ở nhiệt độ 15 độ C, sáp ong có khối lượng riêng là 0,95 – 0,87 g/cm3; nhiệt độ nóng chảy là 62 – 65 độ C và ở thể rắn, màu vàng đến nâu thẫm. Ngoài ra sáp ong có chứa các chất caffein axit phenethyl ester (CAPE) và bioflavonoids. Flavonoids có đến 20 -30 loại khác nhau, trong đó quan trọng nhất là chrysin, pinocembrin và galangin. Sáp ong còn chứa các chất monosaccharide, cellulose, các axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, pro-vitamin A, E và D, axit nicotinic, axit folic, các chất khoáng như canxi, magiê, sắt, đồng, kẽm. Các dưỡng chất này đã được xác định là những thành phần dưỡng chất có khả năng chăm sóc da đặc biệt.

Công dụng chăm sóc sắc đẹp hiệu quả của sáp ong

Sáp ong có công dụng hữu hiệu trong việc chăm sóc sắc đẹp, nguyên nhân là do:
  • Trong chế tạo mỹ phẩm, sáp ong có thể dễ dàng kết hợp với tỉ lệ dầu và nước, tạo thành một chất làm mềm, dưỡng ẩm da tuyệt vời.
  • Sáp ong cũng có tác dụng chống nắng, kết hợp nhất quán các thành phần dưỡng chất khác nhằm tăng sự đàn hồi cho da, giữ sự trẻ hóa làn da được lâu dài.
  • Sáp ong có hiệu quả làm mềm làn da, tạo ra một lớp màng bảo vệ da vững chắc, lâu dài chống lại các tác nhân có hại từ môi trường, và là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, kháng viêm, kháng khuẩn, cũng như khả năng chống oxy hóa rất cao.
  • Sáp ong chứa vitamin A rất cần thiết để kích thích, tái tạo, phát triển các tế bào da mới. Vì vậy, khi áp dụng sản phẩm có thành phần sáp ong, da của bạn không còn nứt nẻ, khô ráp, được chăm sóc trở nên mềm mịn.
Cách nhận biết sáp ong nguyên chất

Trên thị trường đang có 2 dạng sáp ong là sáp ong thô và sáp ong nguyên chất với chất lượng và giá cả khác nhau. Việc phân biệt sáp ong nguyên chất rất quan trọng để đảm an toàn khi sử dụng cũng như tránh tình trạng "tiền mất tật mang". Sau đây là cách phân biệt sáp ong thô và sáp ong nguyên chất, chị em lưu ý:

Sáp ong thô:
  • Sáp ong thô là sáp chỉ mới qua công đoạn vắt bỏ mật, sau đó cho vào nấu và cô đặc sơ bộ nên sẽ cón rất nhiều tạp chất như đất, cát, đầu ong, con ong, nhộng ong, lá cây,...
  • Ứng dụng: sáp ong thô được dùng trong công nghiệp đánh bóng gỗ,...
  • Giá thành của sáp ong thô rất rẻ: chỉ bằng 1/2 giá sáp ong nguyên chất 100%.
Sáp ong nguyên chất:
  • Sáp ong nguyên chất là sáp đã được nấu và cô đặc nhiều lần để lọc bỏ hết tất cả tạp chất. Nên khi cầm sáp ong nguyên chất 100% trên tay, các bạn sẽ cảm thấy rất thích thú vì sáp đã sạch sẽ ko còn bất kì tạp chất nào cả.
  • Ứng dụng: sáp ong nguyên chất được ứng dụng trong làm đồ handmade, làm waxing, làm nước hoa khô, làm nến thơm,...
  • Giá sáp ong nguyên chất 100%: vì qua nhiều công đoạn và hao hụt rất nhiều, nên giá thành của sáp ong nguyên chất cao gấp đôi sáp ong thô.
>> Xem thêm: dịch vụ nhận đặt mua hàng mỹ uy tín nhất - làm giàu bằng cách nào nhanh nhất hiện nay - tuyển cộng tác viên bán mỹ phẩm online tphcm không cần vốn - dịch vụ chuyên nhận lấy hàng từ trung quốc về bán uy tín nhất

Sáp ong nguyên chất mua ở đâu?

Chị em có thể mua sáp ong nguyên chất ở siêu thị, hoặc là tại các đại lý mĩ phẩm. Ngoài ra, còn có một địa chỉ cực uy tín mà bạn có thể mua được sáp ong nguyên chất, đó là Ting.vn

Click để xem ảnh phóng to.
Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ Tư vấn khách hàng: 1900 2033 hoặc 0906 990 247 để được hỗ trợ.

Bài viết giúp chị em giải đáp thắc mắc sáp ong có bán ở siêu thị không cũng như biết được sáp ong là gì, công dụng trong việc làm đẹp như thế nào,... Hy vọng bài viết cung cấp cho chị em những thông tin hữu ích trong việc tìm hiểu về sáp ong nguyên chất.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét